Nạp gas điều hòa tại nhà cẩm phả uy tín

Bạn đang lo lắng về  điều hòa nhà bạn không được mát, hoặc lạnh kém, đóng đá dàn lạnh rồi xuất hiện nước từ giàn lạnh nhỏ xuống.  đây chính là biểu hiện điều hòa của nhà bạn đang bi hết gas. Đừng lo lắng hay goi cho suadienlanhtaiquangninh. com để được hỗ trợ dịch vụ nạp gas điều hòa tốt nhất!

nạp ga điều hòa tại nhà cẩm phả uy tín, nhanh chóng

trung tâm của chúng tôi chuyên nạp gas điều hòa  giá rẻ tại nhà cẩm phả quảng ninh. phục vu nhanh chóng, dịch vụ uy tín chất lượng. chỉ cần một cuộc điện thoại chúng tôi sẽ có măt tại nhà bạn. 

hinh ảnh nạp gas điều hòa tại nhà cẩm phả quảng ninh

bảng báo giá nạp gas điều hòa tại nhà chi tiết

tại sao bạn phải bổ sung nạp gas điều hòa

  • giúp điều hòa nhà bạn lạnh sâu hơn
  • giúp tiết kiệm điện cho gia đình nhà bạn
  • máy chạy êm, chơn chu và giảm khả năng hỏng máy điều hòa. nặng có thể dẫn đến chết bloc máy. 

những loại gas thường dùng để nạp gas điều hòa

gas điều hòa có nhiều loại nhưng chủ yếu được sử dụng nhiều nhất là gas R22 và  gas R410A
  • gas R22
    thường dùng cho những máy điều hòa ngày xưa, ưu điểm là giá rẻ, nhưng nhược điểm vì khi chạy loại gas này tạo ra CFC  tuy không ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của gia đình bạn cũng như mọi người xung quanh. tuy nhiên khí này có hại cho tầng OZONE về lâu dài cũng sẽ không tốt cho môi trường. để khắc phục nhược điểm đó, thì gas R410A ra đời.
  • Gas R410A
    độ lạnh sâu, may chạy êm hơn, không ăn mòn kim loại, không phá hủy tầng ozone. nhưng giá thì cao hơn so với gasR22. áp suất cung cao hơn1,6 lần lên khi nạp gần phải kiểm tra ống cũng như đồng hồ đo áp suất phải nạp từ từ tránh bơm quá nhanh sẽ dẫn đến nổ. rất nguy hiểm. 
Dịch vụ nap gas máy điều hòa tạihttp://www.suadienlanhtaiquangninh.com/  luôn rẻ nhất thị trường. Một số khách hàng phản ánh chúng tôi về chất lượng gas ở các địa chỉ điều hòa giá rẻ, họ thường bị nhân viên nạp gas loại gas Trung Quốc giá rẻ nhưng đến với chúng tôi bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng gas. Gas nạp máy điều hòa của chúng tôi luôn là gas Ấn Độ có độ lạnh sâu.