Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi Top #1 tại Phú Thọ

Bạn đang tìm kiếm một đơn vị sửa tivi tại Phú Thọ chuyên nghiệp, uy tín? Trung tâm bảo hành và sửa chữa Điện máy Châu Anh với đội ngũ thợ giỏi được đào tạo bài bản giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa tivi đời mới , Trang thiết bị hiện đại, Cam kết dịch vụ sửa tivi tại nhà khách hàng đảm bảo về chất lượng cũng như độ bền của tivi sau khi sửa chữa.

Có mặt sau 30 phút .

Không ngại xa .

Dịch vụ sửa tivi tại nhà giúp tiết kiệm chi phí thời gian , tránh va đập hỏng hóc khi vận chuyển , lắp đặt .

Với chất lượng bảo hành hàng đầu, dịch vụ bảo hành tivi hãng và Sửa tivi sau bảo hành, Đem đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng, Với chi phí thấp nhất, đã được khẳng định trong hơn 15 năm qua.

Trung tâm bảo hành sửa chữa tivi Top #1 tại Phú Thọ
Hình ảnh thực tế Kỹ thuật viên tay nghề cao sửa tivi tại nhà ở Phú Thọ

Thông tin liên hệ:

Trung tâm bảo hành và sửa chữa Điện Máy Châu Anh

Địa chỉ: Số 165 phố Vũ Duệ – P. Nông Trang – TP. Việt Trì – Tỉnh Phú Thọ

Hotline: 0904.230.230 - (02439) 111.222

Website: https://baohanhdienmaychauanh.com/

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/dienmaychauanh/

Ưu Điểm Của Trung Tâm Điện Máy Châu Anh

👉Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp: Với nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề cao, đội ngũ kỹ thuật viên của Trung tâm Điện máy Châu Anh luôn mang đến dịch vụ tốt nhất.

👉Giá cả hợp lýTrung tâm Điện máy Châu Anh cam kết giá cả cạnh tranh và không phát sinh thêm chi phí.

👉Dịch vụ tận tâm: Trung tâm luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng của quý khách.

👉Thời gian sửa chữa nhanh chóng: Nhằm đáp ứng nhu cầu cấp thiết của khách hàng, Trung tâm Điện máy Châu Anh luôn cố gắng hoàn thành sửa chữa trong thời gian ngắn nhất.

Cam kết của Trung tâm Điện máy Châu Anh:

1 – Báo đúng bệnh, đúng giá, làm việc công khai, minh bạch, không cố tình nói sai, nói quá bệnh để trục lợi từ khách hàng.

2 – Linh kiện thay thế cho tivi được đảm bảo đúng nguồn gốc xuất xứ, Đúng tính năng kỹ thuật như linh kiện cũ, Tuyệt đối không thay thế linh kiện kém chất lượng không rõ nguồn gốc xuất xứ.

3 – Kiểm Tra Miễn Phí – Báo Giá Trước Khi Sửa . Tư Vấn phương án xử lý với chi phí thấp nhất và tốt nhất cho khách hàng.

4 – Sau khi sửa chữa kỹ thuật viên sẽ viết giấy bảo hành cho khách hàng, có tem mác rõ ràng và thời gian bảo hành cụ thể. Khách hàng sẽ được hỗ trợ bảo hành 2 năm kể từ ngày thay thế.

5 – Cam kết hoàn 100% chi phí nếu kỹ thuật không sửa được mà không có bất cứ lý do nào.

6 – Khách hàng được hoàn tiền 100% nếu không hài lòng và sửa tivi không hiệu quả

Các Dịch Vụ Sửa Chữa Tivi của Trung Tâm Điện Máy Châu Anh

Trung Tâm Điện Máy Châu Anh cung cấp dịch vụ sửa chữa, thay màn hình tivi đa dạng cho tất cả các dòng tivi hiện đại của tất cả các hãng tivi hiện có trên thị trường:

👉 Dịch vụ Sửa tivi tại Phú Thọ

👉 Dịch vụ Thay màn hình tivi Samsung tại nhà

👉 Dịch vụ Thay màn hình tivi Sony tại nhà

👉 Dịch vụ Thay màn hình tivi LG tại nhà

👉 Dịch vụ Thay màn hình tivi TCL tại nhà

Với tiêu chí "Hài lòng khách hàng là trên hết", Trung Tâm Bảo Hành Sửa Chữa Điện Máy Châu Anh đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu và luôn cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp sửa tivi tại nhà tốt nhất.

Tivi của Quý khách sẽ được chăm sóc, hỗ trợ kỹ thuật, bảo trì và sửa chữa bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, đã được đào tạo trong nhiều năm. Trung tâm Điện máy Châu Anh trân trọng sự quan tâm của Quý khách đối với dịch vụ của Trung tâm và rất mong được hợp tác cùng khách hàng.