Cách bật điều hòa Casper bằng App điện thoại tiệt lợi nhất

Với việc có thể sử dụng smartphone thay cho remote máy lạnh, người dùng hoàn toàn chủ động trong việc tìm kiếm và sử dụng thiết bị điều khiển máy lạnh, cũng sẽ không phải loay hoay tìm remote máy lạnh ở đâu. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết cách bật điều hòa Casper bằng App điện thoại tiện lợi nhất nhé!

1. Cách bật điều hòa Casper bằng App điện thoại

 • Ở một số dòng điều hòa từ thương hiệu Casper thuộc dòng "GCTL11" (dòng điều hòa Casper Smart Wifi mới nhất năm 2019) và "SCTL11" (dòng điều hòa Casper Smart Wifi năm 2017 - 2018) được tích hợp chức năng Wifi cho máy. Hoặc bạn cũng có thể kiểm tra điều hòa có tính năng này không bằng cách kiểm tra điều khiển có nút "Health" hay không. 

 • Bạn có thể bật/tắt máy điều hòa ở bất cứ đâu thông qua chiếc Smart Phone của mình mà không cần đến điều khiển.

Cách bật điều hòa Casper bằng App điện thoại
Cách bật điều hòa Casper bằng App điện thoại
 • Sau đây là những ứng dụng dùng để điều khiển điều hòa Casper được sử dụng phổ biến mà bạn có thể tham khảo: Ứng dụng AC Freedom, IR Remote, ASmart Remote IR, App Tado Cooling,...

Cách bật điều hòa Casper không cần điều khiển bằng ứng dụng Ac Freedom như sau:

Bước 1: Tải ứng dụng AC Freedom về điện thoại

Tải ứng dụng AC Freedom
Tải ứng dụng AC Freedom

》》Xem thêm: Tìm hiểu nguyên nhân và cách xử lý điều hòa không hoạt động

Bước 2: Kích hoạt tính năng wifi của điều hòa. Trên điều khiển điều hòa, bạn nhấn vào nút "Health" 8 lần liên tiếp trong vòng 5 giây. Sau đó, bạn sẽ nghe hai tiếng kêu "drip" là báo hiệu bạn đã kích hoạt thành công tính năng wifi của điều hòa.

Nhấn nút HEALTH 8 lần liên tiếp trong 5s
Nhấn nút HEALTH 8 lần liên tiếp trong 5s

Bước 3: Quét mã vạch để kích hoạt ứng dụng

 - Kết nối ứng dụng với điều hòa bằng cách quét mã QR code trên sách hướng dẫn sử dụng đi kèm.

 - Hoặc bạn cũng có thể nhập mã "Casper" để kích hoạt ứng dụng.

Quét mã QR code hoặc nhập mã Casper
Quét mã QR code hoặc nhập mã Casper

Bước 4: Tiếp theo, bạn chọn vào "Thêm thiết bị", nhập tên wifi, mật khẩu và nhấn vào "Bắt đầu thiết lập".

Chọn "Thêm thiết bị" nhập tên Wifi, mật khẩu song chọn "Bắt đầu thiết lập"
Chọn "Thêm thiết bị" nhập tên Wifi, mật khẩu song chọn "Bắt đầu thiết lập"

Bước 5: Màn hình sẽ hiển ra danh sách các thiết bị được kết nối. Tại đây, người dùng có thể đặt lại tên thiết bị, hình ảnh máy để tiện theo dõi bằng cách nhấn vào thiết bị đang được hiển thị trên màn hình.

Đặt tên thiết bị
Đặt tên thiết bị
Bước 6: Điều khiển điều hòa tùy ý. Bạn có thể điều khiển điều hòa ở bất cứ đâu thông qua chiếc điện thoại thông minh của bạn là hoàn thành rồi.

2. Cục điều khiển nhà trung tâm smarthome

 • Hiện nay hệ thống nhà thông minh Smarthome đã khá phổ biến. Bên trong cục điều khiển trung tâm này được trang bị các cảm biến hồng ngoại IR và bộ thu phát sóng RF.

 • Bạn có thể sử dụng bộ điều khiển trung tâm này kết nối với app trên điện thoại để điều khiển điều hòa. Lúc này điện thoại của bạn không cần phải trang bị cảm biến hồng ngoại IR cũng có thể bật tắt được điều.

Trung tâm Smarthome
Trung tâm Smarthome

Hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn bật/tắt điều hòa Casper bằng App điện thoại tiện lợi nhất. Cảm ơn các bạn đã theo dõi và hẹn các bạn ở các bài viết khác trên chuyên mục kiến thức điện tử điện lạnh để cập nhật thêm những thông tin mới nhất nhé!