Cách bật/tắt điều hòa Casper không cần đến remote hiệu quả

Ngoài trời đang rất nắng nóng bạn đang muốn sử dụng điều hòa mà không thấy remote đâu, khiến bạn khó chịu và lo lắng. Hãy bình tĩnh, bài viết này Trung Tâm Điên tử Điện lạnh Quảng Ninh sẽ chia sẻ cho bạn cách bật/tắt điều hòa không cần đến remote rất đơn giản, hiệu quả.

1. Sử dụng nút nguồn trên dàn lạnh để bật/tắt của điều hòa Casper

  • Khi không thấy điều khiển thì bạn có thể sử dụng nút nguồn trên dàn lạnh để bật/tắt điều hòa Casper của gia đình. 
  • Nút nguồn điều hòa Casper nằm ở đằng sau của tấm mặt nạ dàn lạnh. Để sử dụng bạn cần lấy 2 tay nhấc 2 bên hông của tấm mặt nạ lên. Sau đó bạn nhìn bên tay phải sẽ thấy nút nguồn cần thao tác.
Bạn có thể mở máy lạnh bằng nút nguồn trên dàn lạnh để thay cho remote máy lạnh
Bạn có thể mở máy lạnh bằng nút nguồn trên dàn lạnh để thay cho remote máy lạnh

2. Sử dụng cầu giao/ Aptomat riêng cho điều hòa

  • Máy điều hòa Casper được trang bị tính năng tự khởi động lại sau khi có điện. Do đó, nếu bạn không thấy điều khiển thì có thể bật điều hòa Casper bằng cách tắt aptomat và bật lại.
  • Khi sử dụng cách này điều hòa Casper sẽ hoạt động với những thông số như: Chế độ, nhiệt đọ, hướng gió của lần sử dụng máy gần nhất.
Bạn có thể sử dụng cầu dao riêng cho máy lạnh để thay cho chiếc remote
Bạn có thể sử dụng cầu dao riêng cho máy lạnh để thay cho chiếc remote
Như vậy trên bài viết là những cách bật/tắt điều hòa Casper không cần đến remote hiệu quả nhất. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn. Đừng quên theo dõi Trung Tâm Điện tử Điện lạnh Quảng Ninh trên chuyên mục kiến thức điện tử điện lạnh để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!