Hướng dẫn cách chuyển từ độ F sang độ C trên điều hòa Panasonic

Nếu các bạn gặp trường hợp, điều khiển của điều hòa Panasonic nhà mình hiển thị nhiệt độ F chứ không phải nhiệt độ C như bình thường, làm cho bạn khó khăn trong việc cài đặt nhiệt độ trên điều hòa. Và bạn chưa biết cách nào để chuyển lại về độ C như cũ thì mời các bạn xem bài viết hướng dẫn của Trung Tâm Điện tử Điện lạnh Quảng Ninh dưới đây nhé!

1. Cách chuyển từ độ F sang độ C trên điều hòa Panasonic

Bước 1: Tìm ngay chiếc remote của điều hòa.

Bước 2: bấm và giữ mũi tên quay xuống ở dưới cùng (ô timer - hẹn giờ) của remote trong 40 – 60 giây. Sau đó, bạn sẽ nhìn thấy màn hình điều khiển chuyển sang độ C.

Cách chuyển từ độ F sang độ C trên điều hòa Panasonic.
Cách chuyển từ độ F sang độ C trên điều hòa Panasonic.

2. Điều chỉnh độ sáng của đèn báo trên dàn lạnh điều hòa Panasonic

Bạn cảm thấy khó ngủ khi đèn báo trên dàn lạnh quá sáng. Hãy làm theo những bước sau đây để điều chỉnh độ sáng của đèn báo.

Bước 1: Hướng điều khiển từ xa về mặt dàn lạnh

Bước 2: Nhấn và giữ mũi tên lên trong ô timer (hẹn giờ) trong vòng 5 giây đến khi nghe được tiếng “bíp” phát ra. Sau đó, độ sáng của đèn sẽ thay đổi.

Điều chỉnh độ sáng của đèn báo trên dàn lạnh điều hòa Panasonic.
Điều chỉnh độ sáng của đèn báo trên dàn lạnh điều hòa Panasonic.
 - Sau khi chuyển thành công thì nhiệt độ trên màn hình điều khiển Panasonic sẽ hiện thị là về nhiệt độ C bình thường như trên hình các bạn nhé.
 - Nếu muốn chuyển độ C sang độ F thì các bạn thao tác tương tự như trên là được.

3. Hướng dẫn cách chuyển từ độ F sang độ C trên điều hòa khác

- Điều hòa Daikin: Bấm cùng lúc 2 nút tăng giảm nhiệt độ trên điều khiển sao cho độ F được chuyễn về lại độ C.

- Điều hòa LG: Với remote có 18 nút, nhấn giữ phím Temp Room. Còn nếu điều khiển chỉ có 9 nút, tháo pin điều khiển ra t trong khoảng 12 tiếng rồi gắn lại.

- Điều hòa Electrolux: Nhấn đồng thời 2 phím tăng giảm nhiệt độ trên điều khiển cho đến khi nhìn thấy độ F đã chuyển về lại dạng độ C.

- Điều hòa Toshiba, Samsung, Sharp: Lấy điều khiển của điều hòa tháo pin ra và lắp lại.

- Điều hòa Aqua: Bấm 2 nút MODE và giảm nhiệt độ cùng một lúc

- Điều hòa Midea: Nhấn 2 nút On/Off và Timer trong khoảng 7 giây cùng một lúc cho đến khi hiện ra 4 giao điện khác nhau và chọn giao diện thứ 4. 

- Điều hòa TCL: Đầu tiên, bạn hãy khởi động lại điều hòa trong vòng 3 phút, bấm nút ''Sleep"  trên điều khiển 8 lần.

》》Xem thêm: Điều hòa TCL có tốt, có đáng dùng không?

4. Tạm kết

Hy vọng nhưng thông tin trên bài viết mà Trung Tâm Điện tử Điện lạnh Quảng Ninh đã chia sẽ giúp bạn chuyển chế độ từ F sang chế độ C trên điều hòa Panasonic cũng những các hãng điều hòa khác thành công. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc nào về điều hòa thì hãy truy cập qua chuyên mục kiên thức điện tử điện lạnh để được cập nhật những thông tin mới nhất nhé!